góc chia sẻ
Được biết món này nhiều anh em đã lên những chưa thấy chia sẻ. thôi thì tự tìm hiểu tự chơi và tự chia sẻ hi vọng có thêm lựa chọn cho anh em
hôm nay em thay block lạnh từ nhật.... trước khi gắn thì em cũng tìm hiểu một số thông tin chia sẽ cho anh em luôn... nếu có sai anh em bổ sung nhé. Em không đi sâu vào kỹ thuật, chỉ là người sử dụng thôi nhé
Block lạnh xe Grandis việt nam sử dụng dạng piston nén loại này khá bền... nhưng trên grandis thì cũng đã gần 20 năm thì khả năng nó chết cũng có thể bất cứ lúc nào... vì thế em cần tìm hàng thay thế... được biết nó cũng không rẻ nên em tìm hiểu loại block tháo xe từ nhật thái về... nguồn hàng dồi dào mong có hư thì dễ dàng thay thế.
Block lạnh Nhật: block này xài dạng xoắn ốc, nó được sử dụng trong dân dụng khá nhiều, được cái nó êm (đây là điểm mà tại sao em muốn thử nghiệm) nhược điểm là nó mà hư thì khó sửa... cái này sách vở nói chứ em không nói... được cái là nó êm hơn và nguồn hàng dồi dào. Thôi đi vào việc chính là thay đổi như thế nào...
vì muốn thử nghiệm nó êm hơn hay không và chủ động nguồn hàng rẻ hơn để khi hư có thể dễ kiếm nên em thử nghiệm nó và hài lòng với những gì mang lại
Về việc mua block lạnh này thì nguồn hàng khá dồi dào nhưng sẽ có một số thay đổi lớn mà muốn chơi thì phải đổi. Về block có thể dùng nguồn hàng tháo xe... hoặc nếu muốn mua mới thì có thể chọn block của outlander 4g64 nó có hàng dễ mua ... về giá cả em không bàn vì hàng tháo xe khá rẻ
1. tuy nhiên muốn gắn block này thì đầu tiên phải thay cái đế gắn block khác... cái đề này em từng mua online hơn cả triệu... nhưng mấy bác có thể mua ở những kho máy cũ về họ bán vài trăm 1 cái... chấp nhận được.
2. điều thứ 2 là khi gắn block loại này thì chân ống nhom cao áp và áp thấp nó khác nên phải thay 2 ống... 2 ống này có thể kiếm hàng tháo xe... giá 1/2 đồ mới... đồ mới có thể mua bên thái gần 3tr cặp ống này ...
3. Chưa hết nhe hết đế rồi ống chỉ vì cái block thì có nên không nhưng em vẫn cứ chơi... nhưng muốn chơi vì puli nó nhỏ hơn nên sử dụng dây curo tổng nó khác... đây là nguyên mà 7-8 năm trước em mua dây từ nước ngoài về không xài được vì nó ngắn hơn... giờ thì có cơ hội lấy ra xài... Dây theo xe việt nam có mã 6pk1915 dây của xài blcok nhật có mã là 6pk1882 ...
4. rồi chuẩn bị xong thiết bị thì còn thi công gắn lên .... cái này ra thợ thôi .... tiền thi công, tiền ga... cái này phổ thông rồi anh em quyết nhe.
Tổng kết lại chi phí thì block em chơi hàng mới tầm 3tr, đế 5 xị , cặp ống 3tr, và sợi dây 6 xị.... cũng 7 chai... nếu chơi hàng tháo xe thì 1/2 giá đó... anh em thử cân nhắc nhe...
về cảm nhận cá nhân... hài lòng với độ êm, nhập block cũng vậy nhưng block chạy êm hơn... còn độ lạnh thì cũng vậy thôi... đồ mit mà khỏi bàn về độ lạnh... về độ bền chắc cũng được 10 năm nữa không suy nghĩ đến block.... còn nó hư thì kiếm đồ cũng dễ và rẻ hơn đồ grandis...
đây là vài chia sẻ cá nhân anh em có thể thử nếu có điều kiện ...
Được biết món này nhiều anh em đã lên những chưa thấy chia sẻ. thôi thì tự tìm hiểu tự chơi và tự chia sẻ hi vọng có thêm lựa chọn cho anh em
hôm nay em thay block lạnh từ nhật.... trước khi gắn thì em cũng tìm hiểu một số thông tin chia sẽ cho anh em luôn... nếu có sai anh em bổ sung nhé. Em không đi sâu vào kỹ thuật, chỉ là người sử dụng thôi nhé
Block lạnh xe Grandis việt nam sử dụng dạng piston nén loại này khá bền... nhưng trên grandis thì cũng đã gần 20 năm thì khả năng nó chết cũng có thể bất cứ lúc nào... vì thế em cần tìm hàng thay thế... được biết nó cũng không rẻ nên em tìm hiểu loại block tháo xe từ nhật thái về... nguồn hàng dồi dào mong có hư thì dễ dàng thay thế.
Block lạnh Nhật: block này xài dạng xoắn ốc, nó được sử dụng trong dân dụng khá nhiều, được cái nó êm (đây là điểm mà tại sao em muốn thử nghiệm) nhược điểm là nó mà hư thì khó sửa... cái này sách vở nói chứ em không nói... được cái là nó êm hơn và nguồn hàng dồi dào. Thôi đi vào việc chính là thay đổi như thế nào...
vì muốn thử nghiệm nó êm hơn hay không và chủ động nguồn hàng rẻ hơn để khi hư có thể dễ kiếm nên em thử nghiệm nó và hài lòng với những gì mang lại
Về việc mua block lạnh này thì nguồn hàng khá dồi dào nhưng sẽ có một số thay đổi lớn mà muốn chơi thì phải đổi. Về block có thể dùng nguồn hàng tháo xe... hoặc nếu muốn mua mới thì có thể chọn block của outlander 4g64 nó có hàng dễ mua ... về giá cả em không bàn vì hàng tháo xe khá rẻ
1. tuy nhiên muốn gắn block này thì đầu tiên phải thay cái đế gắn block khác... cái đề này em từng mua online hơn cả triệu... nhưng mấy bác có thể mua ở những kho máy cũ về họ bán vài trăm 1 cái... chấp nhận được.
2. điều thứ 2 là khi gắn block loại này thì chân ống nhom cao áp và áp thấp nó khác nên phải thay 2 ống... 2 ống này có thể kiếm hàng tháo xe... giá 1/2 đồ mới... đồ mới có thể mua bên thái gần 3tr cặp ống này ...
3. Chưa hết nhe hết đế rồi ống chỉ vì cái block thì có nên không nhưng em vẫn cứ chơi... nhưng muốn chơi vì puli nó nhỏ hơn nên sử dụng dây curo tổng nó khác... đây là nguyên mà 7-8 năm trước em mua dây từ nước ngoài về không xài được vì nó ngắn hơn... giờ thì có cơ hội lấy ra xài... Dây theo xe việt nam có mã 6pk1915 dây của xài blcok nhật có mã là 6pk1882 ...
4. rồi chuẩn bị xong thiết bị thì còn thi công gắn lên .... cái này ra thợ thôi .... tiền thi công, tiền ga... cái này phổ thông rồi anh em quyết nhe.
Tổng kết lại chi phí thì block em chơi hàng mới tầm 3tr, đế 5 xị , cặp ống 3tr, và sợi dây 6 xị.... cũng 7 chai... nếu chơi hàng tháo xe thì 1/2 giá đó... anh em thử cân nhắc nhe...
về cảm nhận cá nhân... hài lòng với độ êm, nhập block cũng vậy nhưng block chạy êm hơn... còn độ lạnh thì cũng vậy thôi... đồ mit mà khỏi bàn về độ lạnh... về độ bền chắc cũng được 10 năm nữa không suy nghĩ đến block.... còn nó hư thì kiếm đồ cũng dễ và rẻ hơn đồ grandis...
đây là vài chia sẻ cá nhân anh em có thể thử nếu có điều kiện ...